LUÂN XA VÀ CÁC TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG CỦA CON NGƯỜI
Tác giả : Shafica Karagulla
Định dạng : Sách nói / PDF, EPUB, MOBI, AZW3
Số trang : 58
Lượt xem/nghe : 4219
Lượt đọc : 3967
Lượt tải : 1999
Lượt tải AudioBook : 186
Kích thước : 905 KB
Tạo lúc : Tue, 07/12/2021 14:41
Cập nhật lúc : 14:59pm 08/09/2022
Đọc Sách
Nhạc Chữa Lành Bình Luận Sách Nói (138.33 MB)
Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank
![]() |
![]() |
Mục Lục
Mục Lục.. 3
Lời nói đầu... 5
Lời cảm ơn... 7
Giới thiệu.. 8
1. Một cái nhìn mới về Bản chất con người.. 13
I. Bình Minh của Một Tâm thức mới.. 13
II. Phá vỡ Rào cản của các Giác quan. 15
2. Các Trường và các Luân xa.. 20
III. Ba Trường Năng Lượng của Phàm Ngã.. 20
IV. Kết cấu và Chức năng của thể Dĩ Thái. 22
V. Vai trò của Luân Xa... 24
Luân xa đỉnh đầu... 28
Luân xa Trán... 29
Luân xa Cuống họng... 29
Luân xa tim... 30
Luân xa Tùng thái dương.. 30
Luân xa Lá lách.. 31
Luân xa Xương cùng... 31
Luân Xa Gốc. 32
Các luân xa phụ.. 32
Hệ Luân Xa... 32
VI. Thể Cảm dục và các Xúc cảm... 33
Các Luân Xa Cảm dục... 37
Luân xa Đỉnh đầu.. 38
Luân xa Cuống họng... 38
Luân xa Tim.. 38
Luân xa Tùng Thái dương. 38
Luân xa Gốc (Gốc cột sống). 39
Cột sống và Não bộ Cảm dục.. 39
VII. Các cấp độ cao hơn của Tâm thức... 40
Tác dụng của sự hình dung.. 42
Các luân xa Thể Trí.. 44
Thể Nguyên Nhân. 44
3. Nhãn thông như một công cụ chuẩn đoán.. 46
VIII. Cơ sở của Nghiên cứu bằng nhãn thông. 46
IX. Việc sử dụng thông nhãn trong nghiên cứu. 52
Những cơ chế của nhận thức bằng nhãn thông. 54
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luân Xa Và Các Trường Năng Lượng Của Con Người PDF của tác giả Shafica Karagulla nếu chưa có điều kiện.
Tất cả sách điện tử, ebook trên website dilib.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bài Trước Đó | Bài Tiếp Theo |